Berkeley Hotel Pratunam | กิน ช็อป พัก กลางใจเมืองที่นี่ที่เดียวจบ [รีวิว]

March 9, 2019
402 views
14 mins read

Berkeley Hotel Pratunam – อีกที่พักทำเลดี ที่เป็นที่นิยมของชาวเอเชียหลายเชื้อชาติ เพราะที่นี่เดินข้ามถนนไปก็เป็นห้างเกสรพลาซ่า เดินไปอีกนิดก็เจอแพลตินัมประตูน้ำ หรือติ่งทั้งหลายที่เหล่าซุปตาร์ของคุณจะมีงานที่เซ็นทรัลเวิลด์ ที่นี่ก็เหมาะอย่างยิ่งที่จะมาพักตามเรามา 6 August Journey จะพาไปสำรวจโรงแรมดีๆอย่างงี้

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รีวิวนี้มีอะไร

  • ที่ตั้งของที่นี่ช็อปปิ้งมันสุดแล้ว
  • บรรยากาศห้องพัก Luxury Room
  • บรรยากาศสระว่ายน้ำ Rooftop จุดเด่นของที่นี่
  • บุฟเฟต์ Dinner ที่นี่ยกอาหารทะเลไซส์ยักษ์มาเสริฟ
  • ห้อง Roomtype อื่นๆ 
  • อาหารเช้าที่นี่หลากหลาย
  • สรุปความคุ้มค่า และ ข้อมูลการจอง

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่ตั้งของที่นี่ช็อปปิ้งมันสุดแล้ว


สุดยอดทีเด็ดของที่นี่ยกให้เป็นเรื่อง Location ที่เราเล่าไปแล้ว จากภาพด้านบนเลี้ยวซ้ายไปก็เจอห้างสรรพสินค้าสุดหรูอย่างเกสร และ เจอเซ็นทรัลเวิล์ดได้เลย หรือจะไม่เลี้ยวแยกตรงนั้นก็เป็นแพลตินัมประตูน้ำ

แผนที่โรงแรม Berkeley Hotel Pratunam

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศห้องพัก Luxury Room


ห้องพักที่เรานอนคืนนี้เป็นห้องแบบเริ่มต้นอย่าง Luxury Room ที่วิวและคุณภาพมันเกินคำว่าเริ่มต้นไปไกลมาก !!! ห้องนี้อยู่ชั้น 23 ห้อง 13 ตึก Main เผื่อใครอยากไปตามรอยกัน

บรรยากาศเตียงนอน และ บานหน้าต่างห้องน้ำที่สามารถเปิดได้

ความพิเศษของทุกห้องที่นี่คือ ห้องน้ำที่มีบานหน้าต่างที่สามารถเปิดได้ แล้วแน่นอนเลยว่าจุดนั่นจะมีอ่างอาบน้ำให้เราได้นอนอาบน้ำตีฟอง และเพลินๆกับการดูทีวีไปในตัวเพียงเปิดบานหน้าต่างนี้

ถ่ายมาจากห้องน้ำ

ความพิเศษของห้องนี้อีกเรื่องคือ อยู่ในมุมที่สามารถเห็นกิจกรรมที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ได้ด้วย ตกกลางคืนบรรยากาศจะดีมาก เพราะเราสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพผ่านม่านในห้องนอนของเราเอง ฟินมาก !!!

สามารถมองเห็นกิจกรรมที่เซ็นทรัลเวิลด์

พูดถึงของใช้ในห้องกันหน่อย มีบริการน้ำเปล่า 2 ขวดฟรี และชา-กาแฟรวมทั้งถังใส่น้ำแข็ง และ กาน้ำร้อนไฟฟ้า นอกจากนั้นแล้วในตู้เสื้อผ้ายังมีเสื้อคลุม และ Slipper ให้ใช้

ส่วนของใช้ในห้องน้ำก็มีครบ ตั้งแต่สบู่ ชุดทำความสะอาดในช่องปาก ยาสระผมและครีมนวดแบบ 2 in 1 และโลชั่นบำรุงตัว ที่เหลือพวกอุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับสาวๆก็เตรียมมาเองได้

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศสระว่ายน้ำ Rooftop จุดเด่นของที่นี่


ที่นี่มีสระว่ายน้ำ 2 สระอยู่คนละตึกกัน แต่เราชอบสระว่ายน้ำที่ตึก Main มากกว่าเพราะมีความเป็นเอกลักษณ์ในตัวหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นม่านน้ำพุบริเวณบาร์น้ำ รวมทั้งสระว่ายน้ำยังเป็นกระจก

ช่วงเวลาที่เราชอบที่นี่คือช่วงเช้าตรู่ พระอาทิตย์ขึ้น เพราะไม่มีคนเยอะและรับแสงพระอาทิตย์แรกเช้า แถมเรายังจะได้เห็นบรรยากาศกรุงเทพที่เงียบสงมมากๆแนะนำให้ลองดู

อีกช่วงเวลาที่แนะนำให้มาคือช่วงกลางคืน ประมาณ 1 ทุ่มที่เขาจะเปิดไฟสวยมาก และ เห็นแสงไฟระยิบระยับทั่วกรุงอีกด้วย ช่วงเวลานี้จะอากาศกำลังดี เย็นๆสบาย

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บุฟเฟต์ Dinner ที่นี่ยกอาหารทะเลไซส์ยักษ์มาเสริฟ


สำหรับคนชอบอาหารทะเล เราบอกเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับอาหารทะเลที่นี่ ทุกอย่างเป็นไซส์ยักษ์ แบบว่าไม่เสียอารมณ์แกะ เพราะแกะเข้าไปก็เจอเนื้อเยอะแน่นอน ไม่เชื่ออ่านรีวิวนี้ได้ รีวิว Berkeley Dining บุฟเฟต์

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง Room type อื่นๆ 


ห้องแรกที่เราขอเข้าไปชมคือห้อง Premier Family ขนาด 58 ตร.ม ที่สามารถเข้าพักได้ 3 คนซึ่งเราว่าจากขนาดของห้องสามารถนอนได้ถึง 5 คนเลยถ้าเป็นเด็กเล็กๆ

ห้องถัดมาห้อง Luxury Quadruple Suite เป็นห้องชุดขนาด 50 ตร.มที่สามารถเข้าพักได้ 4 คนขึ้นไป แถมยังมีมุมที่ซอยเป็นห้องเล็กๆเช่นห้องแต่งตัว ห้องน้ำที่มีอ่างน้ำชิลๆ

ห้องสุดท้ายที่ขอเข้าไปชมคือห้อง Premier Room ขนาด 35 ตร.ม ที่สามารถเข้าพักได้ 2 คน จะสังเกตเห็นว่าขนาดเตียงที่นอนคนเดียวจะมีขนาดใหญ่กว่าเตียง Standard ทั่วไปมาก

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้าที่นี่หลากหลาย


อีกจุดเด่นของที่นี่อีกเรื่องเลยคือ อาหารเช้าเล่นใหญ่มาก !!! คือมีครบหลากหลายนานาชาติ พร้อมพื้นที่ของไลน์อาหารที่ยิ่งใหญ่ รองรับแขกมากมายแบบไม่ต้องเดินชนกัน

ไลน์อาหารหมดที่นี่ก็มีมาเติมเรื่อยๆ เมนูที่เราชอบของที่นี่คือ ข้าวต้ม และ โจ๊กที่นี่ เพราะเป็นอะไรที่ตักเรื่อยๆไม่มีเบื่อ เครื่องเคียงก็เยอะ นอกจากนั้นยังมีซีเรียล และ ฟรุ๊ตสลัดที่เราชอบ

ที่อยากแนะนำให้ลองอีกอย่างคือ ผลไม้ที่นี่ ซึ่งหวานอร่อยมาก ชอบความใส่ใจในการเลือกผลไม้ที่ๆนี่เลือกมาให้แขกที่เข้าพัก เลิฟ

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] สรุปความคุ้มค่า และ ข้อมูลการจอง


เราขอสรุปว่าที่นี่คุ้มค่า เพราะขนาดห้องที่เรานอนเป็นห้องเริ่มต้นยังมีทุกสิ่งครบขนาดนี้เลย คุ้มค่ากับความเป็น 5 ดาวแต่ราคาเอื้อมถึงจริงๆ

รายละเอียดห้องที่บริการ
Room type
 : มี 5 แบบ
Check-in : 14:00 เป็นต้นไป
Check-out : ก่อน 12:00
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก :  (662)309-9999  
Website : https://www.berkeleypratunam.com
Facebook : https://www.facebook.com/theberkeleybkk/

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss