Grand China Hotel รีวิว เยาวราชอีกมุม ที่สวยเวอร์ ปังมาก (รีวิว)

March 19, 2020
699 views
10 mins read

Grand China Hotel รีวิว – ใครเคยเห็นเยาวราชในมุมแบบนี้บ้างคะซิสสส เยาวราชที่มองเห็นจุดแลนด์มาร์คของกรุงเทพได้ทั่ว วิวปัง เวอร์วังในราคาเอื้อมถึงขนาดนี้ ยิ่งห้องนอนคุณผึ้งนะ มองเห็นโค้งเจ้าพระยาได้ทั้งวันทั้งคืนอีกด้วย ตามเรามา 6 August Journey จะพามาพักที่นี่กัน

Grand China Hotel
ที่อยู่
: 215 ถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงค์, 10100 กรุงเทพมหานคร, ไทย
แผนที่นำทาง : คลิกที่นี่
Check-in : 14:00 น.
Check-out : ก่อน 12:00 น.
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถค่ะ
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : (66) 2 224-9977
Website : https://www.grandchina.com/
Facebook : https://www.facebook.com/GrandChinaHotel/

ห้องนอนที่ผึ้งนอนคืนนี้เป็นห้อง Suite Room ที่ชั้น 20 ห้อง 2007 เป็นห้องที่ใหญ่มาก มีห้องรับแขก มีโต๊ะสำหรับทำงาน แต่ที่ชอบสุด ปังสุดต้องยกให้วิวของห้องนี้ที่มองเห็นโค้งน้ำเจ้าพระยา ราคาแบบ 4-5 พันบาทก็นอนได้ วิวปังสุดค่ะซิสสส

ข้อดีของห้องนี่คือ คุณจะมองเห็นกรุงเทพ ตั้งแต่เช้า จรดค่ำ อยากมองพระอาทิตย์ตกดินคูลๆ เงียบๆ จากเตียงนอนก็สามารถทำได้เลย ชิลสุดค่ะซิสสส แต่ที่นี่ไม่ได้มีแค่ห้องที่ปัง แต่เขามีจุดชมพระอาทิตย์ตกดินสุดปังด้วยไปชมกัน

ที่ชั้น 25 เดินลงไปนิดนึงเขาจะมี The River View (รีวิว) ที่เป็นโซน Open Area เปิดให้ชมพระอาทิตย์ตกดินกันแบบคูลๆเลย ทำให้เห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาได้เช่นกัน แถมเครื่องดื่มก็ไม่แพง ค็อคเทลเริ่มต้นที่แก้วละ 120฿ ++

คือบรรยากาศดีมาก คนน้อยไม่พลุกพล่าน แถมมีโต๊ะเล็กๆ ให้เราได้นั่งมองพระอาทิตย์ตกดินได้สบายๆ รักในความปังของการชมพระอาทิตย์ตกดินที่นี่จริงๆเลย

Grand China Hotel รีวิว

แล้วเราก็ขึ้นมาทานอาหารเย็นกัน ที่ชั้น 25 อย่าง The Sky View 360 (รีวิว) ที่ขอบอกเลยว่าวิวที่นี่ ปังขนาดนี้ แต่ราคาทุกคนเอื้อมถึงแน่นอน ที่สำคัญ ที่นี่มีความพิเศษคือ ห้องอาหารแห่งนี้จะหมุนรอบตัวเอง ทำให้เรานั่งทานข้าว แต่จะเห็นวิวกรุงเทพแบบ 360 องศาไปในตัว

อาหารที่เราทานครั้งนี้เป็นอาหารสไตล์เวียดนาม ที่รสชาติอร่อยถูกปากเรามาก ราคาเขียนกำกับไว้ให้แล้ว เราว่าถ้าเทียบกับบรรยากาศแล้ว ถือว่าถูกเลยนะ คิดดูสิ วิวแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ แล้วราคาแบบไม่ถึงพันทานกัน 2 คนก็อิ่มค่ะซิสสส

ส่วนวิวนี่เห็นแลนด์มาร์คทั่วกรุงเลยค่ะซิสสส ไม่จกตาแน่นอนนั่งสักพักก็จะเห็นวัดพระแก้ว หมุนไปเพลินๆจะเห็นวัดภูเขาทอง และกลับมาจบที่ไอคอนสยาม นึงถึงตอน Count Down ช่วงปีใหม่สิคะที่นี่คงสวยน่าดู

ทานดินเนอร์เสร็จแล้ว กลับห้องดีกว่าห้องน้ำมีระบบน้ำอุ่นที่อาบแล้วสบายมาก มันฟู่แบบเหมือนนวดหลังไปด้วย ไม่ได้แรงจัดจนเจ็บค่ะซิสสส ส่วนของใช้ในห้องน้ำมีให้ครบ

อาบน้ำเสร็จเราก็มานั่งชมวิวเมืองกันค่ะซิสสส เป็นความรู้สึกที่ดีมาก ตึกระฟ้าทั่วกรุงระยิบ ระยับเต็มไปหมด มองลงไปก็จะเห็นถนนเยาวราชด้วยค่ะซิสสส เพลินกับความไม่หลับใหลของถนนเส้นนี้จริงๆ

Grand China Hotel รีวิว

ก่อนที่จะเช้าพร้อมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา เป็นความรู้สึกที่เพลินมาก คือนอนดูวิวตั้งแต่เช้า มองเท่าไรก็ไม่เบื่อเลย เพราะแสงจะค่อยๆสว่างๆ เราแทบจะไม่ค่อยเห็นกรุงเทพบรรยากาศแบบนี้ เพราะทุกอย่างดู Slow life สุดๆ

ลงมาทาน Breakfast กัน ที่นี่ดีอย่างตรงที่ อาหารเช้ามีอาหารไทยเนอะ และ เป็นเมนูที่แบบอร่อยทานง่าย เช่น ผัดกระเพรา ข้าวผัดปลาเค็ม คือแซ่บมาก ส่วนอาหารฝรั่งก็มีเหมือนโรงแรมอื่นค่ะซิสสส แต่ที่ชอบคือ ไข่กะทะ

ก่อนที่กลับขึ้นมาเพลิดเพลินกับวิวเมืองอีกครั้ง ก่อนที่จะ Check-out กลับบ้าน เป็นความรู้สึกเพลิน ในราคาที่ไม่เวอร์วัง แนะนำให้ลองสุ่มดูวันได้ เพราะโปรโมชั่นห้องนี้เขามีบ่อยอยู่ค่ะซิสสส คุ้มค่า แค่มองวิวก็คุ้มแล้วค่ะซิสสสสส 🙂

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss