Agalin Garden Room – คาเฟ่ในสวนลับๆย่านแบริ่ง

September 10, 2020
1.4K views
7 mins read

Agalin Garden Room – คาเฟ่ในสวนย่านแบริ่ง ใครจะไปรู้คะซิส ว่าแนวรถไฟฟ้าแบบนี้จะมีคาเฟ่ในสวน ที่ธรรมชาติสุดๆ มีบ่อน้ำ มีต้นไม้ใหญ่ มีพื้นที่ลับให้นั่งชิล ตามเรามา 6 August Journey จะพาไปเดินชิลในมุมต่างๆ และ แนะนำเมนูที่นี่กัน

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่ไหน ยังไง?


ร้าน: Agalin Garden Room
ที่อยู่: ซอย สันติคาม 12 ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10270
เวลา: 11:00 – 21:00
โทร: 081 926 5724 (ควรโทรจองโต๊ะ เพราะที่นั่งมีจำกัด)
Facebook: https://www.facebook.com/agalinth
การเดินทาง: BTS สถานีแบริ่ง
มีที่จอดรถ: มี
ช่องทางชำระเงิน: QR Code / เงินสด / บัตรเครดิต (ขั้นต่ำ)

ที่นี่มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ถ้าชอบบรรยากาศในสวน แนะนำให้นั่ง Outdoor โดยจะมีประมาณ 4-5 จุดให้นั่งค่ะซิสสส อยากจะนั่งในศาลาคูลๆก็มี อยากจะนั่งริมน้ำก็มี

โซน indoor แนะนำให้โทรมาจองก่อนค่ะซิสสส เพราะโต๊ะมีไม่เยอะ แถมที่นี่เขายังมีอาหารแบบรับประทานกันเป็นข้าวเลย ทำให้มีครอบครัว คู่รักนิยมมาทานกันยาวๆ เลยต้องจอง

มุมถ่ายรูปสวย แนะนำระเบียงตรงโซน Indoor เพราะจะมีเก้าอี้ 1 ตัวให้นั่ง แล้วสามารถยิงกล้องถ่ายรูปมาจากกระถางต้นไม้ ทำให้มีความฟรุ้งฟริ้งของ เบาๆ

มุมถ่ายรูปสวยๆ Agalin Garden Room

มาชมบรรยากาศข้างในร้านกันค่ะซิส ดอกกุหลาบมาเต็ม การตกแต่งมีความรู้สึกเหมือนเทพนิยาย ข้างในมีโต๊ะไม่เยอะ มีมุมเคาเตอร์ให้สั่งขนมเค้ก และ มีมุมเปียโน ถ้าเล่นเป็นสามารถเล่นได้

เปียโน Agalin Garden Room

จะมีอยู่โต๊ะนึง ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิง มีความวินเทจ ไม่ว่าจะเป็นสีเบาะ โครงเก้าอี้ กระถางต้นไม้โคมไฟ เป็นอะไรที่ปังมาก แต่มีเพียงโต๊ะเดียวที่เป็นประมาณนี้ ที่เหลือก็จะเป็นอีกแบบ

มาที่เมนูขนมหวานเครื่องดื่มบ้างค่ะซิส ถ้าพูดถึงขนมเค้ก เมนูจะไม่ค่อยซ้ำกันแล้วแต่วัน แต่เค้กที่นี่จะขายกันในราคาชิ้นละ 150 บาทเป็นต้นไปค่ะซิสส รสชาติหลากหลาย

ส่วนเครื่องดื่มมาเริ่มกันที่ น้ำผึ้งมะนาวโซดา (120 บาท ปี 2020) มาอลังการสมราคามากค่ะซิสสส น้ำผึ้งก้นแก้ว มีมะนาวหั่นมาเป็นลูก และ โซดาใส่ขวดแก้วมา มาผสมทานดีมาก

เครื่องดื่มที่เราลองแก้วถัดไปคือ ราสเบอรี่โซดา (120 บาท ปี 2020) มาคล้ายกับน้ำผึ้งโซดาเลยค่ะซิสสส แต่จะมีกลิ่นเบอรี่ละมุน เป็นอีกทางเลือกค่ะซิสสส

ตกท้ายที่สาวก Passion Fruit หรือ เสาวรส กับ น้ำเสาวรส(120 บาท ปี 2020) ที่มากันแท้ๆ มีเนื้อมีเม็ด เหมือนผ่าออกมาจากลูก แล้วรอการเทโซดาใส่แค่นั้นเอง

เป็นยังไงบ้างคะซิสสส สำหรับคาเฟ่ในสวนย่านแบริ่ง ครั้งหน้าเราจะมาลองทานอาหาร แล้วมารีวิวให้อ่านกันค่ะ ครั้งนี้เอาไปแค่เครื่องดื่ม และ ขนม : )

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Leave a Reply

Your email address will not be published.