Cea Villa Hua Hin | บรรยากาศชิลๆ ส่วนตัวใกล้กรุง (รีวิว)

February 2, 2019
318 views
9 mins read

Cea Villa Hua Hin – ยู้หู้ววว Aloha ต้อนรับ Summer ปี 2019 กันหน่อย ด้วยที่พักอีกที่ในหัวหินอย่างที่นี่มาพร้อมกับความ Pool Villa บรรยากาศส่วนตัวไปอีก แถมรีวิวนี้เราขอแชร์มุมถ่ายรูปไว้อวดเพื่อนบน Social ด้วย ตามเรามา 6 August Journey จะพาไปพักผ่อนหย่อนใจสำรวจกันว่าที่นี่มีอะไรกันบ้าง

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รีวิวนี้มีอะไร ?

  • บรรยากาศ Pool ส่วนตัวในห้อง
  • มุม Bath Hub กลางแจ้ง
  • ในบ้านหนึ่งหลังมีอะไรบ้าง
  • อาหารเช้า เสริฟถึงห้อง
  • บรรยากาศชิลๆใน Cea Villa Hua Hin 

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศ Pool ส่วนตัวในห้อง

Pool ในห้องนอนเป็อะไรที่ส่วนตัวมาก ต้องเดินทะลุห้องนอนมาเพื่อมาที่สระน้ำ มุมบังคับของที่นี่จะเป็นที่นั่งข้างสระกลมๆ ที่เราสามารถนำเท้าจุ่มน้ำในสระได้สบายๆ เผื่อใครไม่อยากเปียก

ความโดดเด่นที่ทำให้ใครจำได้ว่าต้องเป็นที่นี่คือ กำแพงลายอิฐ ตัดกับกำแพงสีขาว โดยสระน้ำที่นี่มีน้ำวนด้วย และมีไฟทำให้ยามค่ำคืนสามารถมานั่งเล่นกันได้

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุม Bath Hub กลางแจ้ง

ถ้าน้ำในสระว่ายน้ำส่วนตัวจะเย็นเกินไป เราว่ามุมนี้จะเป็นที่ประทับใจของทุกคนเชื่อเราสิ เพราะอ่างน้ำที่นี่ใหญ่โตเพียงพอสำหรับการนั่งแช่น้ำนานๆ และเราเลิฟในระบบน้ำอุ่นที่นี่มาก ควบคุมง่าย ไม่ร้อนไป และ ไม่หนาวไป ฟิน

ส่วนใครสงสัยว่าแสงแดดที่สาดมา และถ่ายออกมาสวยขนาดนี้ถ่ายเวลาไหน เราขอเฉลยคือช่วง 10:30 – 12:00 นั่นแหละจะมีแสงแดดสาดลงมาแบบนี้ แต่ต้องดูด้วยนะว่าได้ห้องไหน มุมไหน

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ในบ้านหนึ่งหลังมีอะไรบ้าง

เปิดประตูห้องมาจะเจอเป็นโซนโซฟา และ โต๊ะสำหรับรับประทานอาหาร ใหญ่พอจะปาร์ตี้เล็กๆในโซนนี้ได้เลยแหละ จาน ช้อน ส้อมมีให้ครบ รวมทั้ง Welcome Snack อย่างผลไม้ตามฤดูกาลก็มีวางไว้ให้

เดินเข้าไปอีกโซนก็จะเป็นห้องนอน โดยปลายเท้าห้องนอนก็มีโซฟาขนาดใหญ่เช่นกัน ข้างๆเตียงนอนจะมีมุมที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ได้เช่นกัน

ความพิเศษอีกเรื่องของที่นี่คือ TV เขาจะต่อลำโพงที่ถูกติดตั้งอยู่รอบๆห้อง ทำให้เวลาเปิดเพลงหรือดูหนังจะสร้างความ surround ให้กับบ้านหลังนี้ทั้งหลังได้เลย

ห้องกว้างมาก
มุมเอกลักษณ์ของที่นี่

ในโซนห้องน้ำ เราว่าน่าจะถูกใจหลายคนที่มากันเป็นแก๊ง คือใครอยากเปลี่ยนเสื้อผ้าก็เข้าไปบริเวณวงกลมแล้วปิดม่าน ใครอยากปลดทุกข์ก็เดินเลยม่านไป ใครอยากล้างหน้าแปรงฟันก็อยู่ตรงอ่างล้างมือ

โดยในห้องน้ำ อุปกรณ์สำคัญสำหรับอาบน้ำก็มีพร้อมเลย ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งสุดๆ รู้สึกได้ว่ามีครบขนาดนี้ ไม่ต้องออกไปเดินร้อนๆที่ไหนก็ได้นะ เพราะที่นี่เขามีบริการอาหารด้วยถ้าสั่ง

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้าเสริฟถึงห้อง

ปกติแล้วอาหารเช้าส่วนใหญ่ของโรงแรมอื่นๆจะเป็นบุฟเฟต์ แต่มีข้อแม้ว่าต้องเดินไปทานจุดที่เขาจัดให้ บางที่ห้ามใส่ slipper บางที่ห้ามใส่ชุดคลุม แต่ที่นี่ดีงามกลับกันกับชาวบ้านคือ Free มาก เซตอาหารเช้าเขาจัดมาโหดมากนะไม่อิ่มให้มันรู้ไป

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศชิลๆใน Cea Villa Hua Hin

มองจากหน้าประตู หรือ โซนพนักงานต้อนรับจะรู้สึกว่าที่นี่เล็ก…แต่เอาเข้าจริงในบ้านหนึ่งหลังคือใหญ่มาก เงียบสงบ ร่มรื่นสุดๆ ไม่เชื่อก็ให้ภาพมันฟ้องไปได้เลย ยังไงเราขอคอนเฟิร์มว่าที่นี่ก็เป็นอีกที่ในหัวหินที่น่ามาพักมาก

รายละเอียดห้องที่บริการ
Room type
 : มี 2 แบบ
Check-in : 14:00 เป็นต้นไป
Check-out : ก่อน 12:00
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : +66 (0) 32 – 908383, +66 (0) 8 82364880
Website : http://caevillahuahin.com/
Facebook : https://www.facebook.com/CaeVillaHuaHin/

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss