Holiday Inn Pattaya |ทำไมต้องห้อง Executive Club Corner View ที่นี่มีคำตอบ [รีวิว]

March 16, 2019
351 views
16 mins read

Holiday Inn Pattaya – อีกหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตติดกรุงที่ขับรถออกจากกรุงเพียง 2 ชั่วโมงก็ได้สัมผัสทะเลแล้ว แต่มาทะเลทั้งทีมันต้องมีความ Executive กันบ้างกับที่นี่ มาดูกันสิว่าห้อง Executive Club Corner View ของที่นี่ความมีความพิเศษอะไรบ้าง 6 August Journey จะเล่าให้ฟัง 

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รีวิวนี้มีอะไร

  • ชีวิต Executive Club เหนือระดับ
  • ตึกหน้าไม่ Executive ก็มีระดับ
  • ที่นี่เหมาะกับเด็กๆมาก
  • ชมพระอาทิตย์ตกดินท่ามกลางบรรยากาศ Rooftop
  • Life on the beach ยามค่ำคืน

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ชีวิต Executive Club เหนือระดับ


เริ่มที่ความพิเศษของห้องนี้เรื่องแรกเลยคือ วิวจากห้องนอน เพราะห้องแห่งนี้เป็นมุมของตึก ที่เราสามารถมองเห็นทะเลได้จากเตียงนอนเลย ทำให้ทุกอย่างจะมีความ Private อยากนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินตรงนี้เลยก็ชัดสุด

วิวจากห้องนอน Holiday Inn Pattaya

ความพิเศษเรื่องที่สองคือ ความนุ่มสบายของที่นอนและหมอน เรียกได้ว่าเป็นที่นอนดูดเลยก็ว่าได้ นอนแล้วหลับสนิทมาก นุ่มแบบไม่ปวดหลังเหมาะสมกับความ Executive จริงๆ

แล้วปลายที่นอนก็เห็นวิวทะเล เห็น Activity ต่างๆในพัทยาคือตาเราเห็น แต่เรายังนอนอยู่ในห้องแอร์ มันฟินตรงนี้แหละ ร่างกายยังไม่พร้อมจะร้อนแต่พร้อมจะรักสุดๆ 55+

เห็นหมอนไหมมีความ Soft แล้วพอได้สัมผัสก็ Soft จริงๆ ถัดจากโซนห้องนอนหัวเตียงจะเป็นโต๊ะทำงาน แล้วก็สามารถไปใช้ชีวิตแบบ Executive ในห้องน้ำต่อได้เลย

มาใช้ชีวิตแบบ Executive เรื่องที่ 3 คือที่นี่มี ห้องน้ำแบบมีอ่างอาบน้ำเห็นวิว Pattaya City หลายคนอาจสงสัย โรคจิตหรือเปล่า…นี่อาบน้ำนะเดียวคนอื่นจะเห็น 55+ แต่เราลองแล้วมันเวิร์คมากเลยนะ

คือใส่ชุดว่ายน้ำ แล้วแช่ในอ่างน้ำอุ่นที่เต็มไปด้วยฟอง แล้วก็นอนฟังเพลง มอง City View ไป หรืออีกวิธีนึงขณะที่ร่างกายเรากำลัง Nude อยู่เราก็หมุนปิดม่านสิ พอเราลงอ่างแล้วก็เปิดม่านมองวิวได้ มันเวิร์คมากจริงๆ

ของใช้ในห้องน้ำ Holiday Inn Pattaya

แล้วก็อีกเรื่องคือ ของใช้ในห้องน้ำคุณภาพพรีเมี่ยมจริงๆ กลิ่นหอม ละมุนอ่อนโยนต่อผิวด้วย อีกเรื่องที่เราชอบคือ ระบบน้ำอุ่นที่นี่ควบคุมง่าย ก๊อกซ้ายจะเป็นน้ำร้อน ก๊อกขวาจะเป็นน้ำเย็น เปิดผสมกันจะอุ่นกำลังดี

ห้องน้ำที่ Holiday Inn Pattaya ห้อง Executive

มาต่อด้วยความ Executive เรื่องที่ 4 คือ ของใช้ feel home ที่สุดเมื่อเราเปิดตู้เสื้อผ้าออกมา จะเจอชุดรีดผ้าเอาไว้จัดการเสื้อผ้ายับๆ ที่ใส่กระเป๋าเดินทางมา มีไม้แขวนเสื้อ ตู้เซฟ ไดร์เป่าผม และ Slipper ไว้ใส่ในห้อง

มาดูความ Executive นอกห้องเรากันต่อ เมื่อห้องของเราอยู่บนตึก Executive แน่นอนว่าเราจะ สามารถว่ายน้ำบนตึกนี้ได้ และ สามารถว่ายน้ำอีกตึกได้เช่นกัน สระน้ำที่นี่เป็นสระเกลือดีต่อสุขภาพ ลักษณะคล้ายบีชจำลองออกมาเลย คนน้อย Private เป็นความ Executive เรื่องที่ 5 ไปเลย

ขอบสระจะสามารถมองเห็นทะเลพัทยาได้ด้วย อย่าลืมที่จะมาถ่ายรูปชิคๆที่นี่กันได้ ช่วงเวลาก่อนเที่ยง สีน้ำในสระว่ายน้ำจะคล้ายสีในทะเลสุดๆ และน้ำไม่เย็น ไม่หนาวดี

ความ Executive เรื่องที่ 6 คือคุณสามารถขึ้นมาที่คลับเลาจ์ ซึ่งอยู่บนชั้น 25 ได้ ขึ้นชื่อว่าคลับเลาจ์เขาจะมีช่วงเวลา Happy Hour ให้บริการอาหารทานเล่นระหว่างวันด้วยฟรี และการขึ้นมาชมพระอาทิตย์ตกดินที่นี่คือที่สุดเลย

ความ Executive เรื่องสุดท้าย การแยก Check-out และ Check-in กับตึกหน้าเลยทำให้ทุกอย่างจะรวดเร็ว โดยเราสามารถขึ้นไป Check-in บนชั้น 25 เลยก็ได้นะบนนี้จะมี Welcome drink

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ตึกหน้าไม่ Executive ก็มีระดับ


แล้วคนที่ไม่ได้เลือกห้องแบบ Executive ล่ะจะทำยังไง? ไม่ต้องร้องไห้เสียใจใดๆ เพราะตึกคุณก็ดูดีมีระดับไม่แพ้พวกเราเลย สระว่ายน้ำกว้างใหญ่ เพียงแต่อาจจะไม่ได้บรรยากาศความเป็นบีชอย่างเรา !!!!

การ Check-out และ Check-in ก็จะอยู่ที่ตึกหน้า แต่ความดีงามของตึกหน้าคือเขามีพื้นที่อำนวยความสะดวกข้างล่างเยอะมาก โซนนั่งทำงาน โซนนั่งอ่านหนังสือ และ มีคาเฟ่สั่งเครื่องดื่มด้วย

ลืมเล่าไปว่าตึกนี้จะเหมาะกับคนมาเป็นครอบครัว มีเด็กมาด้วยมากที่สุดเพราะว่าสระว่ายน้ำผู้ใหญ่ที่นี่เขาก็มีสระว่ายน้ำเด็กสุดแสนกว้างใหญ่ มีของเล่น มีห้องให้เด็กครบเลย

นอกจากนั้นแล้วตึกนี้ก็มีไลน์อาหารเช้าที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งมีอาหารหลากหลายกว่าอีกตึก ดังนั้นอยู่ที่ว่าเราอยากกินที่ตึกไหนมากกว่ากัน ถ้าต้องการความ Private หน่อยก็เลือกแบบ Executive ไปเหอะ

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่นี่เหมาะกับเด็กๆมาก


ให้ภาพมันเล่าเรื่องดีกว่าว่าอาณาจักรของเด็กที่นี่ดีงามขนาดไหน สระเด็กอยู่ข้างห้องรับประทานอาหารเช้าเลย เดินลงไปอีกนิดก็จะเป็นสระผู้ใหญ่ ทำให้คนที่มาเป็นครอบครัวสามารถเล่นน้ำพร้อมๆกันได้ด้วย

แล้วสระว่ายน้ำเด็กนะก็มีสไลด์เดอร์ด้วย คือเด็กที่มาเล่นที่นี่คงเล่นกันทั้งวันแน่ๆ เพราะสไลด์เดอร์มันเล็กๆ วิ่งเล่นกันหลายรอบทั้งวันไม่มีเบื่อแน่ๆ

นอกจากสระว่ายน้ำสำหรับเด็กแล้ว ยังมีกิจกรรม Kid’s club ด้วย ตารางแน่นทุกวันไปด้วยกิจกรรมต่างๆ วาดภาพ ทำเค้ก ทำอาหาร ทำผม คือมาดูตารางได้เลย เราว่ามันเวิร์คสำหรับคนพาเด็กมาด้วย

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ชมพระอาทิตย์ตกดินท่ามกลางบรรยากาศ Rooftop


สำหรับใครหลายคนที่ชอบดูพระอาทิตย์ตกดินที่ทะเล แต่ขี้เกียจไปเดินบนชายหาด เบื่อการที่ทรายปลิวเข้าตา หรือ รองเท้าจะมีทรายเข้า แนะนำให้ขึ้นมาที่ชั้น 25 ของตึก Executive ข่าวดีคนนอกก็สามารถขึ้นมาโซนนี้ได้เพียงสั่งเครื่องดื่มนั่งเพลินๆ

ส่วนอาหารมีอะไร เครื่องดื่มราคาขนาดไหน เราได้เขียนรีวิวให้อ่านกันแล้ว คลิกที่นี่เลย วิวดีมาก แสงตกสะท้อนทะเลได้สวยในมุมนี้ด้วยแนะนำให้ขึ้นมากัน

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Life on the beach ยามค่ำคืน


สำหรับคนที่ชอบความคลาสสิค ความ Local สไตล์ฝรั่ง ดนตรีในยุคสมัยก่อนปี 90 ดนตรีแน่นโดยเฉพาะเสียงเบสอย่างวง The Respect ที่เขามีแฟนคลับฝรั่งมานั่งเต็มเลย พร้อมทั้งทานอาหารอิตาเลียนที่นี่ก็เป็นทางเลือกที่ดี ไปอ่านรีวิวดู คลิกที่นี่

รายละเอียดห้องที่บริการ
Room type
 : มี 11 แบบ
Check-in : 15:00 เป็นต้นไป
Check-out : ก่อน 12:00
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : 03 872 5555
Website : https://pattaya.holidayinn.com
Facebook : https://www.facebook.com/HolidayInnPTY

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss