Havana Bar and Terazzo Restaurant | ร้านนั่งชิล ดนตรีสด on the beach พัทยา

March 16, 2019
401 views
5 mins read

Havana Bar and Terazzo Restaurant – ร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน พร้อมดนตรีสดที่อย่างคืนวันพฤหัสบดีจะมีวง The Respect Band เป็นวงที่น้ำเสียง สไตล์เพลง และ ไลน์ของเบสค่อนข้างนุ่มลึกไปในยุคก่อนปี 90 ที่สำคัญบรรยากาศที่นี่ชิล ตามเรามา 6 August Journey จะเล่าให้ฟังว่าที่นี่เด็ดไหม

ที่ไหน : Holiday Inn Pattaya (หน้าโรงแรมบรรยากาศ Open)
การเดินทาง
 : ถนนพัทยาสาย 1
ค่าบริการ : 100 บาทเป็นต้นไป
เวลาเปิด : เปิดบริการทั้งวัน รอบกลางวัน และ กลางคืน
ช่องทางการจอง
โทร : 038 725 555 
Facebook : https://www.facebook.com/HolidayInnPTY/
Website : https://pattaya.holidayinn.com/bars-and-restaurants/terrazzo

วง Respect Band

ที่นี่บรรยากาศเหมือนงานที่จัดกลางแจ้งในหนังฝรั่งมาก มีพื้นที่ระยะห่างแต่ละโต๊ะพอเพียงทำให้ไม่ดูแออัด และการตกแต่งด้วยไฟก็ให้ความรู้สึก Local แบบฝรั่งถ้าหน้าหนาวคงดีมากเพราะบรรยากาศดีมาก

มาเริ่มที่เมนูที่เราสั่งกันวันนี้ดีกว่า เริ่มที่เครื่องดื่มอย่าง Mojito Cocktails (ราคา 215++ ปี 2019) ถือเป็นไฮไลต์ของที่นี่ มาพร้อมชุดขนมปังที่ทุกโต๊ะจะได้ฟรี อร่อยดีกินเพลิน

เมนูแรกของวันนี้เป็น Caesar Salad นอกจากสลัดธรรมดายังมี Salmon & Avocado Salad (ราคา 330 THB ปี 2019) อร่อยดี คำเตือนอาหารทุกจานที่นี่ใหญ่เกิ๊น เวลาสั่งอะไรเผื่อพื้นที่ท้องตัวเองไว้ด้วย

เมนูถัดมา พิซซ่าสไตล์อิตาเลี่ยน ที่มิกซ์หน้ามาแล้ว แป้งที่กรอบก็อร่อย แป้งที่นุ่มก็กินเพลินดี ถ้าไม่กลัวอ้วนนะจะกินมากกว่านี้อีก แล้วก็ไปถึงเมนูที่เราชอบที่สุดในมื้อนี้อย่าง Tenderloin (ราคา 1,150 ปี 2019) หรือ เนื้อสันใน ที่หลายคนบอกว่าเนื้อส่วนนี้อร่อยที่สุด

พิซซ่ารวมหน้า

ที่เนื้อส่วนนี้เป็นเนื้อที่อร่อยเพราะเป็นจุดที่วัวไม่ค่อยออกกำลังกาย ทำให้นุ่มและเคี้ยวง่าย แต่ข้อเสียคือรสชาติจะจืดจึงต้องกินกับซอส ซึ่งที่นี่ทำซอสราดมาได้เด็ดมากเอาไป 10 10 10

เนื้อ Tenderloid

เมนูสุดท้ายของวันนี้คือ Rigatoni Mare E Monti (ราคา 345฿ ปี 2019) หรือเรียกง่ายๆคือ ริกาโตนี่ หรือเส้นมักกะโรนีผัดกั้งทะเล รสชาติปานกลาง กั้งเค็มไปนิดแต่ไม่ได้แย่ ถือว่ามื้อนี้ประทับใจคร้า

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้