Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Intercontinental Phuket รีวิว Executive Room เข้า Lounge ใช้ชีวิต full Board

INTERCONTINENTAL PHUKET รีวิว

INTERCONTINENTAL PHUKET รีวิว – โรงแรมสุดปังที่เพิ่งเปิดทำการเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาของปี 2020 แต่ทุกคนเมื่อเห็นรูปจะรู้เลยว่าเป็นที่นี่ค่ะซิสสส วันนี้ 6 August Journey จะขอพามาพักผ่อนที่นี่กัน แถม 12 มุมถ่ายรูปไปให้ฟรีๆด้วย ตามมาค่ะซิสสส

INTERCONTINENTAL PHUKET RESORT
ที่อยู่
 : 33, 333/3 Moo 3, Kamala Beach, Kamala, Kathu, Phuket 83150, Thailand
Check-in : flexible
Check-out : 12:00
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : +66 (0) 76 629 999
Website : https://phuket.intercontinental.com/
Facebook https://www.facebook.com/intercontinentalphuket

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง ?


[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Full board life


หลายคนอาจจะสงสัย อะไรคือ full board ให้นึกง่ายๆค่ะซิสสส เหมือนขึ้นเครื่องบินแบบ full service ที่เขามีทุกอย่างให้เรา สำหรับ Club Intercontinental ที่นี่ก็ไม่ต่างกันเลย แถมยังช่วยให้การมาพักผ่อนท่องเที่ยวกับเติมเต็มได้อีกเยอะ

การจะเข้ามาใช้ชีวิตแบบ Club Intercontinental ได้ไม่ยากเลยเพียงแค่เราเลือกที่จะพักห้อง type ที่ขึ้นต้นด้วย Club Intercontinental ก็ได้พัก และ ใช้ชีวิตแบบ full board ได้แล้วค่ะซิสสส

สิ่งแรกที่จะได้เลยเมื่อเช็คอินจะเป็น ชุด Afternoon tea ใน club lounge ที่มีความอร่อยจากขนมหวาน ไม่ว่าจะเป็นมาการอง สโคน หรือ ขนมไทยที่จะเลือกทานพร้อมชาหลากหลายรสชาติ สไตล์ผู้ดีอังกฤษยามบ่ายค่ะซิสซึ่งเขาจะมี ช่วง 14:00 – 16:00 น.

ความพิเศษของ full board ยังไม่จบเมื่อช่วงเวลาเย็น 17:00 – 19:00 น. เราสามารถเดินมา enjoy กับ Sunset Evening Cocktail ที่ Club Intercontinental Lounge ได้แบบสวยๆค่ะซิสสส คือปังมาก นั่งชมพระอาทิตย์ตกดินพร้อมดื่มเบาๆ

ส่วนอาหารเย็นแนะนำให้ลองประสบการณ์ที่ Jaras Restaurant สายเนื้อคงชอบเพราะที่นี่เนื้อดีมาก แถมราคาไม่แรงอย่างที่คิดค่ะซิสสส

ส่วนอาหารเช้า เราสามารถเลือกได้ว่าจะทานที่ Club Intercontinental Lounge หรือจะข้ามไปที่ห้องอาหาร Pinto (ปิ่นโต) คุณผึ้งเลือกทานที่ Club lounge ค่ะซิสสส มีเมนูมาให้เลือกสั่งเป็น A la cart

โดยเมนูใน Lounge จะมีประมาณนี้ค่ะซิสสส Eggs your way ที่สามารถเลือกเมนูไข่ที่อยากทาน หรือจะเป็น House cured salmon benedict ที่มีแซลม่อนปะทะไข่เบเนดิก ส่วนสายสุขภาพหน่อยจะมี Avocado on toast** หรือมาภูเก็ตทั้งทีอยากทานของที่นี่เขาก็มี Taste of Phuket (โจ๊ก ผัดบี้หุน ข้าวไข่เจียว ข้าวมั่นไก่ ข้าวผัด)

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] CLUB INTERCONTINENTAL OCEAN VIEW ROOM


ห้องที่คุณผึ้งเข้าพักในครั้งนี้เป็นห้อง CLUB INTERCONTINENTAL OCEAN VIEW ROOM ขนาด 46 ตร.ม. ที่มองเห็นวิวทะเลค่ะซิสสส facility ทุกอย่างในห้องเป๊ะทุกอย่าง ที่ชอบส่วนตัวคือ ห้องเขากว้าง โปร่งดีมาก

ความน่ารักของการเข้าพักที่นี่คือ Complimentary ขนมในห้องและชา พร้อมเครื่องชงกาแฟในห้องด้วย มาการอง และ บราวนี่กรอบคือดีงามมากค่ะซิสสส

ส่วนห้องน้ำ ของสำหรับผู้หญิงทุกอย่างมีครบ อ่างอาบน้ำในห้องก็มี เผื่อสำหรับใครอยากตีฟอง ในห้องน้ำมีกระจกแต่งหน้าด้วยค่ะซิสสส ส่วนที่อยากชมเป็นพิเศษคือระบบน้ำอุ่น

ที่ตัวปรับแสดงอุณหภูมิให้เห็นชัดเลยว่าอยากให้น้ำอุ่นขนาดไหน แล้วอาบสบายมาก

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] 8 มุมถ่ายรูปปังห้ามพลาด


เริ่มที่มุมแรก Signature ของที่นี่ค่ะซิสสส ราวกับเดินเล่นที่ทรวงสวรรค์ ซึ่งมีที่มาเพราะ Intercontinental ที่นี่เขาแบ่งเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งที่อยู่ติดทะเล มีชายหาดจะเป็นโลกบาดาลสวยๆ ส่วนฝั่งนี้จะเป็นทรวงสวรรค์

มุมที่สอง เดินขึ้นไปที่ Sawan Building ซึ่งในสถานะการปกติที่นี้จะเปิดเป็น Spa และมีเซต Afternoon tea คอยต้อนรับ แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีจัดๆ ตัดกับความขาวของพื้นและสิ่งก่อสร้างคงปังมากค่ะซิสสส

มุมที่สาม เข้าไปเดินเล่นข้างใน Sawan Building สวยมาก หรือจะเดินออกไปข้างหลังจะเจอมุมที่สี่ เป็นเรือนไม้ไทย ที่แนะนำว่าถ้ามาถ่ายรูปมุมนี้ต้องเห็นเงาสะท้อนตัวเองถึงจะคูลค่ะซิสสส

มามุมที่ห้า อุโมงลับ ของที่นี่ อย่างที่บอกค่ะซิสสสว่า Intercontinental ที่นี่จะมี 2 ฝั่ง ทำให้เขามีอุโมงลับที่สามารถเดินหากันได้ หรือจะนั่งรถ Buggy ก็ได้แล้วอุโมงที่นี่เขามีความ Street Art ไว้พอตัว

มุมที่หก ขอยกให้เป็น Signature อีกที่สำหรับบริเวณ Infinity Pool ที่เขาจะมีที่นั่งสวยๆ ไว้ให้เรามานั่ง ถ้าเป็นต่างชาติเขาก็นิยมมาอาบแดดที่นี่กัน ถ่ายรูปออกมาปังอยู่ค่ะซิสสส

มุมที่เจ็ด แนะนำเดินข้ามไปนอนเล่นที่ชายหาด เพราะชายหาดที่นี่คูลมากเลย ตรงที่มันเงียบมาก แล้วเราจะได้ยินแค่เสียงคลื่น เป็นการมาพักผ่อนที่แท้ทรูเลยจริงๆ ก็ถ่ายรูปกันที่ชายหาดเบาะนั่ง

มุมที่แปด กลับมาที่สวนบริเวณห้องอาหารปิ่นโต ของที่นี่ดีกว่าค่ะซิสสส ตามจริงเป็นทางวิ่งของรถ Buggy แต่เห็นว่าเขาแต่งสวยดี เดินลงไปเก็บภาพสวยๆก็ปังอยู่ค่ะซิสสส

สุดท้ายสำหรับมุมถ่ายรูปหลายๆจุด ตอนกลางคืนก็สวยไปอีกแบบนะคะซิสสส เช่นทางเดินไป Sawan Building เขาจะเปิดไฟไว้ แนะนำให้มาถ่ายรูปกันสวยๆ

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Facility สุดคูล ที่ทุกคนก็ใช้ได้


ผึ้งรีวิวชีวิตสไตล์ Club Intercontinental ไปแล้วที่พิเศษยังไง ตอนนี้จะมาถึงจุดที่คนทั่วไปที่เข้าพักที่นี่ก็ใช้ได้ค่ะซิสส จุดแรกที่ชอบมาก ปังมากยกให้ Infinity Pool ของที่นี่ ว่ายน้ำบนดาดฟ้า มองฟ้า มองดาว

จุดที่สอง คือ Pine (Beach Bar) ที่อยากให้หลายคนเดินข้ามมาใช้บริการที่นี่กัน มันคูลดีนะ บนชายหาดจะมีเก้าอี้สไตล์แบบนี้ให้นั่งเล่น พร้อมสั่งเครื่องดื่มทาน

หรือใครจะอยาก feel beach ใส่บิกินี่มานั่งตรงบาร์ก็ได้ค่ะซิสสส ดีงามไม่แพ้กัน อย่าลืมสั่งเครื่องดื่มเปรี้ยวๆมาทานนะคะ นั่งจิบริมทะเล ลมเบาๆ เพลินมาก

พูดถึงเรื่องสระว่ายน้ำ ที่นี่ดีตรงมีหลายสระ อย่าง Lagoon Pool จะเป็นสระว่ายน้ำเด็ก หรือจะเป็น Serene Pool ที่จะให้ความรู้สึกเหมือนว่ายน้ำในสวน หรือจะไปที่ Beach Pool ที่จะว่ายน้ำแล้วชมทะเลไปด้วยก็ได้ เยอะสุดเรื่องสระว่ายน้ำ

ส่วนอาหารเช้าที่นี่มีห้องอาหาร Pinto ไว้คอยให้บริการ บอกเลยว่าอาหารเช้าค่อนข้างหลากหลาย และที่นั่งก็มีทั้งโซน Indoor และ โซน Outdoor ด้วย ที่ชอบสุดคืออาหารเช้าที่นี่มีปลาดิบให้กินด้วย !!!

นอกจากที่เล่ามาแล้ว ที่นี่ยังมีฟิตเนส และ Kids โซนด้วยค่ะซิสส สำหรับคนมีครอบครัว มาที่นี่ก็พร้อมต้อนรับแน่นอน

Exit mobile version