The Westin Siray Bay Resort & Spa Phuket รีวิว ห้อง One Bed Room Sala Pool Villa Seaview และ มุมถ่ายรูปอีกเพียบ

December 12, 2020
282 views
11 mins read

The Westin Siray Bay Resort & Spa Phuket – อีกหนึ่งโรงแรมในภูเก็ตที่สาวๆต้องชอบ ด้วยความปังเรื่องสปาที่ใครมาก็ต้องไม่พลาดที่จะทำสปา ยิ่งไปกว่านั้นคือวิวพระอาทิตย์ตกดิน ที่เขามั่นใจว่าเขาได้วิวสวยนั้นไม่แพ้แหลมพรหมเทพเลย ตามคุณผึ้งมา คุณผึ้งจะรีวิวที่นี่ให้ตามรอยกัน

The Westin Siray Bay Resort & Spa Phuket
ที่อยู่
: 21/4 Moo 1 T.Rasada A.Muang, Phuket 83000 Thailand
Check-in : flexible
Check-out : 12:00
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : +66 76 335 600
Website : https://www.marriott.com/hotels/travel/hktwi-the-westin-siray-bay-resort-and-spa-phuket/
Facebook : https://www.facebook.com/westinphuket

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


  • บรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินที่นี่
  • รีวิวห้อง One Bed Room Sala Pool Villa 
  • กิจกรรมที่ทำได้เพลินๆ
  • มุมถ่ายรูปน่ารักๆในรีสอร์ท
  • อาหารที่นี่อร่อย คุณผึ้งแนะนำเลย

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินที่นี่


พูดได้เต็มปากค่ะซิสสส ว่ามุมมองพระอาทิตย์ตกดินที่นี่ มีความใกล้เคียง แหลมพรหมเทพสุดๆ location ของที่นี่เป๊ะมาก แนะนำให้มาว่ายน้ำเล่นที่สระว่ายน้ำส่วนกลาง ช่วงพระอาทิตย์ตกดินกันค่ะซิสสส

ว่ายน้ำไม่พอ แนะนำให้สั่งเครื่องดื่มที่ Pool bar ของที่นี่ด้วยค่ะซิสสส ดูรู้เลยพนักงานตั้งใจทำมาก เพราะรสชาติ cocktail คมมาก แถมมีความเมามากเช่นกัน แนะนำบุฟเฟต์เครื่องดื่มที่นี่ เอาจริงคือคุ้มมากค่ะซิสสส

ลืมบอกว่าที่นี่ใหญ่มาก ถึงกับมีสระว่ายน้ำ 2 สระใหญ่ๆ เพราะโซนของโรงแรมที่นี่จะแบ่งเป็น 2 โซนแต่สวยทั้งคู่ค่ะซิสสส ฝั่งสระว่ายน้ำที่คุณผึ้งไปว่ายชมพระอาทิตย์ตกดินจะเป็นฝั่งที่มี Lobby check-in แต่เข้าใจว่าอีกฝั่งก็สวยไม่แพ้กันแน่นอน

อีกจุดสำหรับคนไม่อยากเปียก แต่อยากมานั่งชมพระอาทิตย์ตกดินแนะนำให้มานั่ง Dinner ที่ห้องอาหาร Seasonal Tastes ที่ผึ้งชอบรสชาติอาหารที่นี่มากค่ะซิสสส seafood ก็น้ำจิ้มเด็ด อาหารอินเดียก็อร่อย ยำก็รสชาติไทย ถูกปากมาก

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวห้อง One Bed Room Sala Pool Villa


ห้องที่ผึ้งมาพักผ่อนครั้งนี้เป็นห้อง ONE BED ROOM SALA POOL VILLA SEAVIEW ที่ขอแอบกระซิบว่า สระว่ายน้ำที่นี่ไม่รู้ทำไมว่ายแล้วสบายตัวมาก อาจเป็นเพราะน้ำวนที่เขาเปิดให้ และ อุณหภูมิในสระว่ายสบายมาก

เริ่มกันที่ Snack ที่เขาจะเสริฟให้เมื่อเราเข้าพัก เป็นปิ่นโตเล็กๆ ที่มีขนมพื้นบ้านของภูเก็ต แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครดีค่ะซิสสส เลยเอาออกมานั่งทานที่ Pool ส่วนตัวแบบคูลๆ

ห้องนี้จะมีห้องรับแขก แยกกับห้องนอนชัดเจนค่ะซิสสส ในส่วนของห้องนอนคือน่ารักมาก มองเห็นวิวทะเล เตียงนอนที่นี่คือมาตรฐาน 5 ดาว มีหมอนให้ 5 ใบค่ะซิสสส ปลายเตียงมีโต๊ะทำงานให้ด้วย

ในส่วนของห้องน้ำ มีทุกอย่างครบเลยค่ะซิสสส อยากจะ shower ท่ามกลางวิวทะเลก็ทำได้ หรือ อยากแช่ตัวใน bath hub ท่ามกลางวิว garden ก็ได้เช่นกัน แต่ใดๆแนะนำให้ปิดม่านดีที่สุดค่ะซิสสส 55+

แถมมุมถ่ายรูปใน Pool Villa ได้น่ารัก แถมยังเห็นวิวของที่นี่ยังเต็มๆ ข้างๆสระว่ายน้ำส่วนตัวเลยค่ะซิสสส ข้อดีของ Pool villa ที่นี่คือจะมีน้ำวน ว่ายแล้วละมุนมาก !

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] กิจกรรมที่ทำได้เพลินๆ


ความเพลินของที่นี่คือ กิจกรรมทางน้ำ เพราะที่นี่สามารถเดินลงไปที่ชายหาดได้ ทางรีสอร์ทจึงมี Paddle Board และ เรือคายัคให้เล่นฟรี ชอบความใส่ใจของที่นี่ตรงที่เขาจะมีรองเท้าให้ใส่ลงทะเลด้วย เพราะเขากลัวหินในทะเลบาดเท้าเรา ใส่ใจมาก !!!

และเอาใจสาวๆอย่างเรา ที่นี่มีสปา ที่บอกเลยว่า Popular สุดๆ เพราะวันที่คุณผึ้งไปคิวเต็มทั้งวันมากค่ะซิสสส เลยทำได้เพียงมาเดินถ่ายรูป ขอบอกเลยว่ามุมถ่ายรูปที่สปาสวยมาก !!!

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมถ่ายรูปน่ารักๆในรีสอร์ท


อย่างที่บอกไปค่ะซิสสส ว่าข้างสปาจะมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพราะเป็นอุโมงต้นไม้ แนะนำให้ถ่ายแบบเห็นทั้งตัว 1 รูป และแบบ close up 1 รูปค่ะซิสส รับรองสวยแน่นอน

มุมถ่ายรูปที่ 2 สระว่ายน้ำของที่นี่ จะมี Area ให้เดินขึ้นไปทำให้สามารถเห็นวิวทะเล และ สระว่ายน้ำในรูปเดียวได้ แนะนำให้ใส่ชุดว่ายน้ำมาถ่ายจุดนี้ดูค่ะซิสสส

เดินขึ้นไปจากสระน้ำ จะมีสะพานให้บรรยากาศคล้ายๆ Safari เป็นทางเชื่อมจากบริเวณ Lobby ไปที่พัก ให้ความเป็น Signature ของที่นี่ไปอีกแบบ

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารที่นี่อร่อย คุณผึ้งแนะนำเลย


Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss