Daydream Believer รีวิว คาเฟ่ในสวนย่าน BTS สะพานควาย

June 21, 2020
441 views
5 mins read
Daydream Believer รีวิว

Daydream Believer รีวิว – หนึ่งในคาเฟ่น่ารักที่อยู่ระหว่าง BTS สถานีสะพานควาย และ BTS อารีย์ ในซอยเล็กๆน่ารัก ตามเรามา 6 August Journey จะพาไปนั่งชิลที่ร้านเล็กๆแห่งนี้

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่ไหน ยังไง?


ร้าน: Daydream Believer
ที่อยู่: 436/1 ซอย พหลโยธิน 12 แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เวลา: 10:00 – 19:00
โทร: 0625697946
Facebook: https://www.facebook.com/Daydreambelieverbkk/
การเดินทาง: BTS สะพานควาย หรือ อารีย์
มีที่จอดรถ: มีแต่น้อย
ช่องทางชำระเงิน: QR Code / เงินสด / บัตรเครดิต (ขั้นต่ำ)

ที่นี่เป็นเหมือนบ้านเดี่ยว ที่มีบริเวณบ้านแล้วเปิดเป็นคาเฟ่ และ ร้านอาหาร จะสังเกตว่าเขาแยกโซนชัดเจน ส่วนที่จอดรถจะเป็นบริเวณเล็กๆที่เห็นในนี้ มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยบริการ

Daydream Believer รีวิวโซนคาเฟ่

มาที่โซนคาเฟ่กัน บรรยากาศดูโปร่งสบาย ตรงข้างหน้าพร้อมตัวหนังสือที่ติดประตูร้านสีทอง เขียนคำว่า Daydream ข้างในเป็นบรรยากาศชิลๆ เหมือนเป็นบ้านสมัยก่อนแต่โทนขาว และตัดกับสีไม้

โซน บันไดวน ในร้านเป็นอะไรที่คลาสสิคมาก ท่ามกลางความเป็น Glass house และมีต้นไม้แซมๆบริเวณ แต่งร้านได้น่ารักมาก บริเวณบันไดนี่มีโต๊ะประมาณ 3 ตัวจับจองกันได้

Daydream Believer รีวิว

เมนูที่สั่งวันนี้คือ Ice Matcha Latte ชาเขียวที่นี่แจ้มจ้นมาก ทานกับหลอดกระดาษต้องรีบดูดเล็กน้อยเพื่อโลกใบนี้ ลืมเล่าอีกเรื่องร้านนี้ไม่อนุญาตให้ใช้กล้องในการถ่ายรูป ให้ใช้แค่มือถือเท่านั้น

[col3 ]โต๊ะแรกของมุมบันไดนี้ บรรยากาศน่ารักชิลๆเนอะ แต่โต๊ะจะเล็กไปเล็กน้อย[/col3][col3 ]โต๊ะอีกมุมข้างๆกันมีความน่ารักอย่างนึงคือ ตาข่ายดักฝัน ห้อยๆอยู่มุมนี้น่ารักนะเอาจริงถ้ามาถ่ายรูป[/col3][col3 ]ความน่ารักของต้นไม้ ที่มองผ่านกระจกดีงามมาก บรรยากาศชิลดีมาก แต่นั่งโซนนี้แอบร้อน[/col3]

ออกมาโซนข้างน้อง เพื่อเดินไป Restaurant สวนที่นี่แต่งแบบน่ารัก ไม่รก โซนนี้มีร้านน่ารักขายของอยู่ งาน Craft ของเสื้อผ้า กระเป๋า ท่ามกลางสวนสไตล์อังกฤษ

บรรยากาศชิลๆ ในร้านฝั่ง Restaurant ก็น่ารักใครอยากตามรอยก็มาตามกันได้ หรือใครอยากหามุมถ่ายรูปที่คาเฟ่อื่น คลิกที่นี่

Daydream Believer รีวิว โซนอาหาร

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้

Don't Miss